top of page
Search
  • Writer's picturedũng tống

Tính cách cung Sư Tử theo ngày sinh bạn nên biết

Tính cách cung Sư Tử theo ngày sinh như thế nào là điều được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên để bạn có thể yên tâm về tính cách người thuộc cung sư tử hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tính cách cung Sư Tử theo ngày sinh bạn nên biết



Tính cách của cung Sư Tử theo ngày sinh Người Sư tử sinh trong khoảng thời gian từ 21/7 tới 1/8 bị ảnh hưởng bởi sao Thổ. Họ mạnh mẽ, bí ẩn, đầy ham mê. Họ thường không thích sự cô đơn và ép buộc. Đá may mắn: Ngọc thạch anh, pha lê, đá mặt trăng, hồng mã não.

các năm quan trọng của cuộc đời: 19, 39, 57, 76. Người Sư tử sinh từ thời gian trong khoảng 2/8 tới 11/ 8 chịu ảnh hưởng của sao Mộc.Họ thường là người kĩ tính và có ý tứ, tư duy hợp lý, và giỏi lý luận, sở hữu năng khiếu về số học. Đá may mắn: Ngọc mắt mèo, hổ phách, opal những năm quan trọng: 19, 36, 40, 57, 76.

Người Sư tử sinh trong khoảng thời gian từ 12/8 tới 20/8 chịu tác động của sao Hoả.Họ mạnh mẽ, sở hữu quyền lực hoặc thiên hướng thể hiện quyền thế, với khả năng lãnh đạo, làm cho việc trong các cơ quan hành chính. Họ biết hài hòa sự thông minh của bản thân với quyền lực sẵn sở hữu. Đá may mắn: Ngọc xanh tím, ngọc thạch lựu, ruby, sapphire, xoàn, topaz. những năm quan trọng: 15, 19, 30, 35, 36, 57, 60, 76. các người sinh từ ngày 23/7 - 22/8 thuộc cung Sư Tử được bảo hộ bởi thần Zeus Xin chúc mừng vì bạn được chở che bởi thần Zeus vĩ đại – vị thần vô thượng, chủ nhân của đỉnh Slanhpơ.

có thể đề cập thần Zeus là hiện thân của sự vĩ đại và quyền lực tối thượng. Thần Zeus ngự trên 1 cái ngai cao to bằng vàng.huôn mặt của thần sở hữu 1 vẻ đẹp thánh thiện và đầy vẻ uy quyền. Tấm che ngực của thần là tấm khiên trông rất dễ sợ, con chim của thần là chim phượng hoàng, cây búa của thần là cây sồi.


Thần Zeus sở hữu quyền năng vô biên trong tay không những làm kẻ khác phải kính trọng, cúi đầu, mà thậm chí, còn gây nên tâm trạng bồn chồn, lo sợ. Thần Zeus với quyền ban phát số phận cho loài người, củng cố quy tắc và quy tắc trên toàn địa cầu. Zeus cai trị thế giới và quy tắc bằng công lý, ban phát cho mọi người niềm hạnh phúc và nỗi khổ đau."Thần không bao giờ dung tha cho những kẻ giả dối hoặc ko giữ lời thề". Mỗi lúc thần Zeus nổi cơn phẫn nộ thì cả thế gian phải lo ngại và muôn loài phải khiếp sợ, kinh hồn. Trong thần thoại Hy Lạp, hình tượng thần Zeus vừa cao thượng, quyền uy lại vừa tàn ác vẫn tồn tại song song trong một thời gian dài. Ngoài ra, khuyết điểm lớn nhất của thần Zeus chính là tính trăng hoa và ko chung thủy.


những ai được sự bảo trợ của thần Zeus thường có dáng vẻ oai vệ, sở hữu sức mạnh, giàu bản lĩnh và tính cách vô cùng cả quyết. Đặc biệt bạn với khả năng chỉ huy, thuyết phục người khác và có tư chất của người lãnh đạo. Không những thế cũng giống như thần Zeus, bạn rất nóng tính và đôi khi quá cố chấp và cổ hủ, Bạn muốn mọi việc đều phải tuần theo ý mình. Song song tính trăng hoa cũng là 1 điểm xấu mà bạn có thể mắc phải.


Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở phía trên về tính cách cung Sư Tử theo ngày sinh. Nếu thấy nội dung chúng tôi cung cấp trên trang https://tinnhanh247.wixsite.com/website/ hữu ích đừng ngại chía sẻ cho bạn bè minh được biết bạn nhé.

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page