top of page
Search
  • Writer's picturedũng tống

Tỷ giá Yên Nhật với Usd là bao nhiêu bạn nên biết

Thông kê tỷ giá Yên Nhật với Usd là bao nhiêu là điều được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên để bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề này hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.


Tỷ giá Yên Nhật với Usd là bao nhiêu

Tỷ giá Yên Nhật với Usd hiện tại là bao nhiêu chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ cho bạn qua bảng dưới đây.

Xem thêm:


Thông tin về tỷ giá yên nhật


Yên Nhật Bản là tiền tệ Nhật Bản (JP, JPN, JAP). Đô la Mỹ là tiền tệ Samoa thuộc Mỹ (AS, ASM), British Virgin Islands (VG, VGB, BVI), El Salvador (SV, SLV), Guam (GU, GUM), Quần đảo Marshall (MH, MHL), Micronesia (Liên bang Micronesia, FM, FSM), Quần đảo Bắc Mariana (MP, MNP), Palau (PW, PLW), Puerto Rico (PR, PRI), Hoa Kỳ (Hoa Kỳ, Mỹ, Hoa Kỳ), Turks và Caicos Islands (TC, TCA), Quần đảo Virgin (VI, VIR), Timor-Leste, Ecuador (EC, ECU), Đảo Johnston, Quần đảo Midway, và Đảo Wake. Đô la Mỹ còn được gọi là Dollar Mỹ, và đồng đô la Mỹ. Ký hiệu USD có thể được viết $. Yên Nhật Bản được chia thành 100 sen. Đô la Mỹ được chia thành 100 cents. Tỷ giá hối đoái Yên Nhật Bản cập nhật lần cuối vào ngày 15 tháng Sáu 2021 từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Tỷ giá hối đoái Đô la Mỹ cập nhật lần cuối vào ngày 15 tháng Sáu 2021 từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Yếu tố chuyển đổi JPY có 6 chữ số có nghĩa. Yếu tố chuyển


Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên về tỷ giá Yên Nhật với USD mà chúng tôi cung cấp ở phía trên trang web: https://tinnhanh247.wixsite.com/website/ hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã phân nào giúp ích cho bạn trong việc đánh giá và đầu tư trong tương lại.

Nguồn: vi.coinmill.com


3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page